Bạn đã quen rửa bát bằng loại vòi này, nhưng khi tìm mua thay thế, bạn lại không biết nên chọn loại vòi rửa bát nào tốt và hãng nào tốt. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng khám phá các loại vòi nước rửa bát và giá thành của chúng để bạn có thể lựa chọn loại phù hợp nhất cho gia đình mình.

Tư vấn nên mua vòi rửa bát loại nào tốt nhất hiện nay

Có những loại vòi rửa bát nào?

Vòi nước rửa bát có thể được chia thành các nhóm sau đây. Hãy lưu ý rằng một sản phẩm có thể thuộc hơn một trong các nhóm này.

Vòi rửa bát nóng lạnh

Vòi rửa bát nóng lạnh thường được làm bằng chất liệu inox để chịu được tác động của nhiệt độ cao. Nó giúp bạn xả nước nóng xuống bát, đĩa để loại bỏ mỡ và vi khuẩn. Vì vậy, vòi rửa bát nóng lạnh phải có chất liệu bằng kim loại.

Giá thành của vòi rửa bát nóng lạnh rất đa dạng, từ loại rẻ chỉ khoảng hơn 100 nghìn đồng đến sản phẩm của các hãng lớn có thể lên tới vài triệu đồng.

Xem Thêm  [Góc Chia Sẻ] Điều Hòa Sumikura Có Tốt Không ?

Vòi rửa bát 3 đường nước

Đây là loại vòi rửa bát hiện đại nhất với 3 đường dẫn nước. Bạn có thể sử dụng các đường nước này cho mục đích khác nhau như rửa bát hoặc nấu ăn.

Vòi rửa bát 3 đường nước có giá thành khá cao, thường là từ 2-3 triệu đồng một chiếc.

Vòi rửa bát nhựa

Loại vòi rửa bát nhựa là loại rẻ tiền nhất, có chất liệu bằng nhựa. Tuy nhiên, do độ bền kém nên loại vòi rửa bát này ít phổ biến hiện nay.

Vòi rửa bát inox

Chất liệu inox là phổ biến nhất hiện nay với các loại vòi rửa bát. Vòi rửa bát inox đảm bảo độ chắc chắn và độ bền tốt.

Vòi rửa bát gắn tường

Loại vòi rửa bát này được thiết kế để lắp đặt vào tường, thường có chất liệu bằng inox.

Vòi rửa bát tăng áp

Hiện nay, vòi rửa bát tăng áp cũng khá phổ biến. Loại vòi này giúp dòng nước chảy mạnh hơn, giúp bạn làm sạch bát, đĩa nhanh hơn. Lưu ý rằng, vòi rửa bát tăng áp chỉ có tác dụng khi dòng nước yếu. Khi áp lực nguồn nước quá yếu, bạn cần tìm giải pháp khác như nâng cao bể chứa hoặc sử dụng bơm tăng áp.

Vòi rửa bát Hàn Quốc

Vòi rửa bát từ Hàn Quốc được nhiều người yêu thích vì đẹp mắt và độ bền tốt. Các thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc như Kosco, Eco, Hado, Daelim, Sobisung cũng có nhiều sản phẩm vòi rửa bát phổ biến, giá khoảng từ 2-3 triệu đồng.

Vòi rửa bát giá rẻ nhất là bao nhiêu?

Mặc dù có những mẫu vòi rửa bát bằng inox giá rẻ chỉ 300 nghìn đồng trên thị trường, chúng tôi khuyến nghị bạn nên lắp đặt loại có giá từ 400 nghìn đồng trở lên. Vì chúng ta thường thao tác vặn, xoay vòi rửa bát khá nhiều, nên loại kém chất lượng sẽ nhanh hỏng.

Xem Thêm  Máy bơm tăng áp loại nào tốt nhất 2020? Hãy tìm hiểu chi tiết tại đây

Vòi rửa bát hãng nào tốt nhất?

Hiện nay có nhiều hãng vòi nước rửa bát khác nhau, nhưng khi lắp đặt, lựa chọn vòi rửa bát đồng bộ với các thiết bị khác vẫn là tốt nhất. Vì vậy, khi hỏng, chúng ta thường thay thế bằng sản phẩm của cùng hãng.

Vòi rửa bát Inax

Inax là một thương hiệu rất nổi tiếng với các sản phẩm bằng inox trong gia đình, bao gồm cả vòi nước. Vòi rửa bát Inax có giá khoảng 2-3 triệu đồng. Còn với loại vòi nóng lạnh có dây rút, giá khoảng 7 triệu đồng.

Vòi rửa bát Toto

Thương hiệu Toto cũng rất nổi tiếng trên thị trường, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác. Mặc dù có giá cao hơn so với Inax, nhưng các sản phẩm của Toto luôn đáng tin cậy.

Vòi rửa bát Sơn Hà

Sơn Hà là thương hiệu trong nước, sản phẩm vòi nước của họ có chất lượng đồng đều với giá từ vài trăm nghìn đến gần 2 triệu đồng.

Vòi rửa bát Gorlde

Gorlde là sản phẩm vòi rửa bát xuất xứ từ Đài Loan. Vòi rửa bát Gorlde có giá phổ biến từ 1-2 triệu đồng.

Vòi rửa bát Hafele

Vòi rửa bát Hafele là loại cao cấp, với giá từ 5-8 triệu đồng.

Vòi rửa bát Malloca

Malloca là thương hiệu đồ nhà bếp nổi tiếng từ Tây Ban Nha. Giá phổ biến của vòi rửa bát Malloca là trên dưới 2 triệu đồng.

Xem Thêm  Tư vấn cách chọn gạch ốp nhà vệ sinh đẹp và sang trọng

Vòi rửa bát Picenza

Picenza là một thương hiệu vòi rửa bát có giá phổ biến từ 1-2 triệu đồng.

Vòi rửa bát Selta

Vòi rửa bát Selta là thương hiệu từ Hàn Quốc có giá khá rẻ, chỉ từ 500 nghìn đến gần 2 triệu đồng.

Vòi rửa bát Teka

Vòi rửa bát Teka là thương hiệu từ Nhật Bản, có mức giá cao từ 2 đến 10 triệu đồng.

Vòi rửa bát Viglacera

Vòi rửa bát Viglacera là thương hiệu nội địa Việt Nam, với giá từ vài trăm nghìn đến gần 2 triệu đồng.

Ngoài ra, còn nhiều thương hiệu vòi rửa bát khác như Blanco, Cotto, Grohe, Moen, Zento, Faster, Caesar, American, Aqualem, Gia Mỹ, Italisa, Rapido, Samwon, Saphias, Topy, Yadanli, Beurer, Rovely, Bancoot, Hanasi, Mirolin, Nardi, Romal, Selta, Amts, Canzy, Cata, Cico, Daeshin, Duraqua, Ecofa, Skyland, Giovani, Hado, Kangaroo, Nodor, Obiste, Rossi, Royal, Valta, Moonoah và SafeVN.

Tổng kết

Nếu bạn là người thường xuyên rửa bát hoặc quan tâm đến việc này, bạn hiểu rằng vòi rửa bát đóng vai trò quan trọng trong gian bếp. Vì vậy, lựa chọn vòi rửa bát chất lượng và phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cho công việc bếp núc.

Hy vọng rằng bạn đã tìm thấy những thông tin hữu ích qua bài viết này. Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn ở phần bình luận bên dưới.

Rate this post