Nhật Bản là đất nước nổi tiếng với thương hiệu dầu tẩy trang DHC đình đám. Song song theo đó chính là dầu tẩy trang Kose – một thương hiệu tẩy trang có mức giá rẻ hơn rất nhiều và cũng được ưa chuộng không kém gì dầu tẩy trang DHC. Bài viết hôm nay sẽ cùng bạn đi review dầu tẩy trang Kose Nhật Bản. Hãy cùng theo dõi nhé.

Về thương hiệu tẩy trang Kose Nhật Bản

Thương hiệu Kose Nhật Bản

Thương hiệu Kose Nhật Bản

Thương hiệu mỹ phẩm đình đám Kose ra đời năm 1946 ngay sau khi thế chiến thứ 2 vừa kết thúc tại Nhật Bản. Kose được thành lập bởi ông Kozaburo Kobayashi với mong muốn đem lại những sản phẩm mỹ phẩm thích hợp và phù hợp nhất cho người phụ nữ.

Là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa nhưng thương hiệu Kose đình đám vẫn được rất nhiều phụ nữ trên khắp thế giới ưa chuộng, đặc biệt là khu vực Châu Á. Hiện nay, dầu tẩy trang Kose đã có mặt tại Việt Nam và rất dễ tìm mua tại các store lớn, shopee mall,…

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm nước tẩy trang DHC cũng có xuất xứ từ Nhật Bản với chất lượng được đánh giá là không kém cạnh Kose.

Review các loại dầu tẩy trang Kose

Review dầu tẩy trang Kose hiện nay có 4 dòng sản phẩm chính. Nhưng trong bài viết này mình sẽ chỉ review ba loại cơ bản và phù hợp nhất với làn da người Việt là dầu tẩy trang Kose màu hồng, dầu tẩy trang Kose màu vàng nhạt và dầu tẩy trang Kose màu xanh thôi nhé.

Dầu tẩy trang Kose màu hồng – Kose Speedy Cleansing Oil

Thành phần Kose hồng

Dầu tẩy trang Kose hồng

Dầu tẩy trang Kose hồng

  • Dầu tẩy trang Kose hồng có thành phần chính là dầu khoáng Mineral Oil: Dầu khoáng là một thành phần khá gây tranh cãi khi sử dụng làm mỹ phẩm. Nhưng bạn đừng quá lo lắng vì sản phẩm này được Kose chiết xuất và điều chế nên sẽ đảm bảo sự an toàn và độ lành tính phù hợp với làn da.
  • Chiết xuất dầu mè, dầu hoa rum, dầu hạt hướng dương, dầu olive: Các thành phần này có công dụng chủ yếu là dưỡng ẩm đồng hồi có thể hỗ trợ làm sạch sâu lỗ chân lông và dưỡng da mềm mại hơn.
  • Thành phần khác: Ngoài một số các thành phần trên thì vào năm 2016, thương hiệu Kose có bổ sung thêm một số thành phần như: PEG-8 glyceryl isostearate, cetyl ethylhexanoate, water, tocopherol, glycerin,…

Công dụng chính

Review dầu tẩy trang Kose Speedy Cleansing Oil công dụng chính là tẩy trang dạng nhẹ thông thường. Đồng thời cũng cấp ẩm cho làn da thêm mềm mại, giúp làm đều màu da và giúp làn da thêm khỏe khoắn hơn.

Làn da phù hợp

Nếu so sánh với hai loại dầu tẩy trang tiếp theo thì dầu tẩy trang Kose hồng chỉ nên sử dụng với các nàng không thường xuyên trang điểm hoặc trang điểm rất nhẹ vì hiệu quả tẩy trang của sản phẩm này chỉ ở mức thông thường.

Với công dụng là dưỡng ẩm thì những nàng có làn da khô ráp cũng nên sử dụng sản phẩm này cho mình nhé.

Giá sản phẩm

Giá của sản phẩm dầu tẩy trang Kose màu hồng này có giá dao động từ 180k – 250k tùy vào dung lượng cũng như địa chỉ bán.

>>> Tham khảo thêm: Nước tẩy trang Garnier có hiệu quả hay không?

Dầu tẩy trang Kose vàng – Kose Softymo White Cleansing Oil

Thành phần Kose vàng

Dầu tẩy trang Kose White

Dầu tẩy trang Kose White

Dầu tẩy trang Kose White có các thành phần chiết xuất từ thiên như:

  • Khoáng chất (Mineral Oil): Loại bỏ bã thừa, dầu thừa, bụi bẩn, lớp trang điểm trên làn da của bạn
  • Vitamin: Bổ sung vitamin tái tạo làn da, cho làn da thêm tươi sáng, mềm mại và bóng mượt hơn. Đồng thời cũng cung cấp độ ẩm nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.
  • Thành phần khác: glycerin, chiết xuất hạt Ý Dĩ, Tocopherol Coix. Các thành phần này có tác dụng tẩy trang, loại sạch bụi bẩn, lớp trang điểm, thậm chỉ là cả lớp mascara không thấm nước.

Công dụng chính

Review dầu tẩy trang Kose công dụng chính của là:

  • Loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm dày sâu bên trong lỗ chân lông
  • Có tác dụng tẩy tế bào chất, đồng thời vừa cung cấp độ ẩm giúp da mịn màng, mềm mượt hơn
  • Ngăn chặn sự phát triển của hắc sắc tố Melanin làm tối màu da, cân bằng da và làm đều màu da
  • Bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại như ánh sáng mặt trời, mỹ phẩm,…

Làn da phù hợp

Tẩy trang Kose White phù hợp với mọi loại da, cả với làn da nhạy cảm và dễ kích ứng nhất.

Giá sản phẩm

Dầu tẩy trang Kose vàng hiện nay có giá dao động từ 180.000đ – 250.000đ tùy địa chỉ bán và dung tích của sản phẩm. Bạn có thể tìm mua tại các store uy tín, order xách tay hoặc chọn mua trên shopee mall nhé.

>>> Tìm hiểu thêm: Review nước tẩy trang Byphasse có tốt như lời đồn?

Dầu tẩy trang Kose màu xanh – Kose Softymo Speedy Cleansing Liquid

Thành phần Kose xanh

Dầu tẩy trang Kose xanh

Dầu tẩy trang Kose xanh

Cũng giống như hai sản phẩm trên, dầu tẩy trang Kose màu xanh cũng có bảng thành phần tương tự như:

  • Dầu khoáng Mineral Oil: Thành phần dầu khoáng giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn nhanh chóng và sạch sâu hơn.
  • Rice Bran Oil: Thành phần dầu gạo khá lành tính. Thành phần này giúp làn da trở nên mềm mại hơn. Đồng thời bổ sung vitamin tạo ra độ đàn hồi, khỏe khoắn, cải thiện tông da tốt hơn, hiệu quả hơn.
  • Orange Oil: Là một thành phần dầu chiết xuất từ thiên nhiên. Dầu cam là thành phần chứa rất nhiều vitamin giúp làn da tăng sức đề kháng, bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại, đồng thời cũng ngăn ngừa mụn khá tốt.
  • Thành phần khác: Glycerin, Tocopherol Coix, Phenoxyethanol…

Công dụng chính

So với các sản phẩm trên, review dầu tẩy trang Kose  có tác dụng khá tốt với làn da. Không chỉ loại bỏ dầu thừa, lớp make up khá tốt mà còn có thể cấp ẩm và bổ sung dưỡng chất cần thiết cho làn da. Đặc biệt không khiến da nổi mụn.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cân bằng sắc tố trên da, loại bỏ các hắc sắc tố, giúp da đều màu, sáng hơn, mềm hơn và mượt hơn rất nhiều so với các sản phẩm tẩy trang thông thường.

Làn da phù hợp

Dầu tẩy trang Kose màu xanh phù hợp với mọi làn da, kể cả da mụn, da dễ kích ứng, nổi mụn,…

Giá sản phẩm

Dầu tẩy trang Kose xanh hiện nay có giá dao động từ 180.000đ – 250.000đ tùy địa chỉ bán và dung tích của sản phẩm. Bạn có thể tìm mua tại các store uy tín, order xách tay hoặc chọn mua trên shopee mall nhé.

Ngoài ra khi sử dụng dầu tẩy trang thì bạn cũng cần sử dụng kèm theo bông tẩy trang tốt thì hiệu quả mới đem lại tốt được. Do đó thì bạn có thể tham khảo thêm về dòng bông tẩy trang Miniso cũng đến từ Nhật Bản được đánh giá rất tốt.

Cách sử dụng tẩy trang Kose hiệu quả

Khác với các sản phẩm tẩy trang dạng nước thông thường, sản phẩm dầu tẩy trang có cách sử dụng khác hơn một chút. Để hiểu rõ hơn về cách dùng dầu tẩy trang Kose hiệu quả, bạn cần phải nắm rõ các lưu ý sau đây:

Bước 1: Làm sạch bàn tay

Trước khi bắt đầu sử dụng dầu tẩy trang, hãy đảm bảo rằng bàn tay của bạn thật sạch sẽ và khô ráo nhé. Vì nếu không sạch và khô ráo, thì rất dễ gây mụn đấy. Bàn tay có nước cũng sẽ ảnh hưởng đến đến hiệu quả của dầu tẩy trang rất nhiều.

Bước 2: Nhũ hóa

Tiếp theo, hãy xoa dầu tẩy trang Kose lên mặt và massage nhẹ nhàng trong khoảng thời gian từ 2 -3 phút. Đây là thời gian vừa đủ thích hợp để hòa tan, loại sạch bụi bẩn, lớp trang điểm trên mặt. Đừng massage quá lâu nếu không chất bẩn sẽ thấm ngược lại vào lỗ chân lông và gây mụn đấy nhé.

Sau khi đã massage trong khoảng thời gian thích hợp, hãy kết hợp sử dụng thêm một chút xíu nước và tiếp tục massage cho đến khi lớp dầu ban đầu chuyển hóa sang lớp nhũ trắng đục. Đây chính là bước nhũ hóa dầu Kose trên da. Bạn hãy thực hiện với từng lượng nước nhỏ, khoảng 1 – 2 lần để đảm bảo lượng dầu được nhũ hóa hết.

Bước 3: Rửa sạch mặt

Cuối cùng thì chỉ cần rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt là được rồi. Đừng quên lau khô mặt và kết hợp sử dụng thêm các tinh chất dưỡng của Kose để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

Hy vọng với bài viết review dầu tẩy trang Kose trên đã giúp bạn tìm hiểu thêm về sản phẩm tẩy trang giá rẻ siêu hot này. Muốn có làn da sáng khỏe, sạch đẹp thì hãy sắm ngay cho mình sản phẩm dầu tẩy trang phù hợp với làn da của mình nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.